MY PAGE MENU
Subscribe to:
Posts (Atom)
MARKETING MANAGEMENT - 3 (ADVERTISING)
MM-3 ADVERTISING UNIT-1 ADV 1.1 ADV 1.2 ADV 1.3 ADV 1.4 ADV 1.5 ADV 1.6 ADV 1.7 ADV 1.8 UNIT -2 ADV 2.9 ADV 2.10 ADV 2.11 ADV 2.12 ADV 2.13 ...
-
ಪಾಠ 2 : ಸೇವೆಗಳ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಮಿಶ್ರಣ ಪರಿಚಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಮಿಶ್ರಣವು ಸಂಸ್ಥೆಯ ಆಂತರಿಕ ಅಂಶಗಳ ಗುಂಪಾಗಿದ್ದು ಅದು ಸಂಸ್ಥೆಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಕಾಯ್ರ (ಸ್ಥಾನ) ವನ್...
-
BBM-VI SEM ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ನಿರ್ವಹಣೆ - IV ( ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸೇವೆಗಳು) ಮೈಸೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ 1 . ಸೇವಾ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ: ...
-
1. Product Planning and development: Meaning: - Product Planning is the on-going process of identifying and articulating marke...
No comments:
Post a Comment